LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023-2024 VÀ VUI TẾT THIẾU NHI 1/6

🌟🌟Lễ Bế giảng năm học 2023 – 2024 khép lại thành công tốt đẹp. Mầm non Hạnh Phúc xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Quý Phụ huynh đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Nhà trường trong suốt năm học vừa qua.
Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể CBGV đã luôn làm việc hết mình, yêu thương và chăm sóc từng bữa ăn giấc ngủ cho các con thân
Một số hình ảnh buổi lễ tổng kết
Một năm học đang khép lại, đó là lúc các cô giáo nhìn lại những thành quả của mình sau một năm học. Những ngày tháng miệt mài bên trẻ để chăm sóc từng, bữa ăn, giấc ngủ và bên những trang giáo án, những bài giảng sinh động lý thú, những ánh mắt ngây thơ hồn nhiên và những cái nhìn âu yếm tất cả đã để lại dấu ấn tốt đẹp. Để điểm lại những thành quả đã đạt được trong năm học vừa qua của nhà trường.
Đồng chí Lò Thị Hương phụ trách chuyên môn báo cáo kết quả tổng kết năm học 2023-2024

Các con thân mến!

Buổi lễ này đánh dấu thời khắc kỳ diệu và long trọng nhất trong cuộc đời các con, cuộc sống đang mở ra mênh mông phía trước, các con hãy dũng cảm chọn cho mình con đường để trở thành những con người chân chính có nghĩa, có tình và giàu trí tuệ. Các con sẽ hòa nhập vào xã hội, tạo lập cuộc sống của mình và cùng chung tay dựng xây quê hương đất nước! Ngày hôm nay đầy ý nghĩa bởi chỉ sau ngày hôm nay các con học sinh khối 5 tuổi sẽ phải rời xa mái trường yêu thương. Món quà ý nghĩa nhất dành tặng cho cha mẹ và thầy cô lúc này không chỉ đơn thuần là những bài hát hay được ngân lên, là những đóa hoa đẹp nhất, hay những hình ảnh rộn ràng vui tươi nhân ngày lễ lớn; mà trên tất cả chính là ý chí quyết tâm phấn đấu hết mình trong học tập của các con, giúp các con có đủ tri thức. Để các con có thể đi đến bến bờ thành công như niềm hy vọng mà cha mẹ, thầy cô đang mong đợi ở các con!

Thay mặt cho nhà trường, tôi chính thức tuyên bố bế mạc lễ tổng kết năm học và vui tết thiếu nhi 1-6 cho các bé Kính chúc quí vị đại biểu lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc. Chúc các cháu học sinh chăm ngoan, học giỏi và có một kỳ nghỉ hè vui vẻ và bổ ích

Leave Comments

0976 011 987
0976011987